just don't let the sun go down on me

Friday, April 21, 2006

break lang

wo wo wo! na-miss ko rin ang Internet. oops, break nga lang pala ito. kaya dadalian ko lang.

ASSS (A Starbucks Story Sequel)
Oo, may sequel ang ASS. pero tinamad na akong itayp. nananatili siyang draft at unpublished sa blog na ito. Ohwell, habang tumatagal ay nawawala na ang catch niya kaya parang nakakatamad na ring i-post. Pero sige, baka sa isang araw na lang.

SUMMER LOVIN'
Wala lang. I love this season this year. Excited na ako sa Galeraaaaaaaa. Icaaaaaaang! hehehe.

INTERNSHIP
wo! first day ko kanina sa Film Experts Inc. (Filmex), at naka-10 hours na kagad ako. wala lang. gumawa lang ng storyboard at nag-observe sa meeting with the ad agency sa lkg towerrrrrr. camonst. my favorite building in makati. as in promise! i love lkg tower talaga. at dahil sa internship na to ay first time kong makapasok dito. hahahaha! grabe, swear, the elevator parang bunjee jumping experience!

ayon. yun lang ang pwede kong ikwento about sa internship ko. dahil may confidentiality na nagaganap. bawal mag-squeal sa ginagawa naming tv commercial dahil siyempre, maliit lang ang industriya. baka malaman ng kalaban ng client ang tvc na ginagawa... hehehe. basta. na-eexcite na rin ako sa shoot nito on monday! whoohoo! mami-meet ko na rin sa wakas si *toot* grabe, dati-rati kamukha niya lang ang nakaka-bond ko. ngayon, it's the real *toot* na! hehehe.

hayyy. monday's the day. pero tomorrow, pre-prod ulet. hahaha.

1 Comments:

Anonymous phroztine said...

I like that building too. :) I love their canteen. Used to be there year 2004, I am the regular customer of "empanada". :)

Thursday, August 20, 2009 10:43:00 PM

 

Post a Comment

<< Home