just don't let the sun go down on me

Monday, March 20, 2006

hoy panget

nakakapangit talaga.

i want to give up. and escape from it all... again.
pero sabi ni Trish, you already gave up your number one dream, don't do it this time.
may tama siya. pero may tama din naman ako. but i just can't make my reason well enough.
at nakakapangit na.

nakakapangit Ka. grabe ang mga statements, ah. isang malaking whatever na lang para sa Iyo. grabe. grabe talaga as in to death. anong motibo Mo, ha? grabe Ka. ganyan Ka pala ah. buti na lang talaga, tama ginawa ko. the action was mutual, don't worry. pero grabe Ka talaga. di ko inakalang capable Ka. grabe. grabe as in "grabe" lang ang masabi ko right now. hatching an unlaid egg! grabe, nakakapangit Ka!

Kayo rin, nakakapangit. nadidisappoint ako right now. siguro it was always right infront of my face pero i avoided it. i thought i found what i was looking for. but You gave me reasons not to believe anymore. kakasabi ko pa lang kay Kate the other week, it has always been hard for me to get out of my comfort zone. pero bwakanangshet, madali na lang pala para sa akin gawin yun ngayon. grabe, don't You push me too far, literally. alam Nyo kung gano kayo kaimportante sa akin. SANA ALAM NYO YUN. number 1 Kayo sa akin. nagtitiwala ako sa Inyo. alam Nyo yan. pero bat ganun? lately pinapadama Nyo sa akin na wala akong kwenta sa Inyo. shit! alam nyo ba kung gano kasakit to sa akin? shit talaga. nasasaktan ako. hindi Nyo man lang ako iniimbitahan sa mga kerminess in life. sa mga bagay-bagay, i'm always the last to know, swertihan pa nga if i do, kasi marami na rin pala akong hindi alam. sabi ko tuloy sa isang kaibigan, siguro kung kami-kami ang magkakasama sa loob ng Big Borther House, kahit nandun ako o evicted na, keber lang Sila. grabe, hindi ako si Invisible Man. sorry, masyado bang malaki hinihingi ko sa Inyo? shucks, sorry talaga kung nagmamalabis na ako. Kayo lang naman ang gusto kong kasama lagi, kasi natagpuan ko ang tunay kong sarili sa inyo. Pero bakit ganun, balewala lang ata sa Inyo. nakakapangit to, sobra. ayoko nang magdrama. mas nakakapangit to.

hayyy, isa Ka pa, nakakapangit din. ang hirap Mong ispellingin. ano ba talaga nararamdaman Mo? kasi namamanhid na ako na parang ewan. i don't want to get used to this empty feeling. ipagpapatuloy ko na lang ang paghanap sa Iyo sa dictionary.

i'm so much twisted right now. grabe, parang hindi ko na kilala sarili ko. pagoda na ako sa lahat. nakakapagod mag-isip. at nakakapangit na talaga.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home