just don't let the sun go down on me

Thursday, April 13, 2006

can i just melt?

grabe sa initi ah. hindi ko lang sure kung ako lang nakakaramdam nito ah. hehehe. grabe, nakakamanhid sa init ang panahon at ang masasabi ko lang ay...

CAN I JUST MELT?

wala lang, naalala ko lang, bacon mushroom melt pala kinain ni Ayn sa jabi last tuesday. walalung. para lang may konek sa can i just melt baconmushroommelt. hehehe.

ayan, by now, siguro narirealize mo na na walang sense ang post na ito at puro CAN I JUST MELT lang ang pinagsasasabi ko. kasi naman so0o0obra sa over-OA ang pagka-exagg ng init. eh buti sana kung nasa beach ako. but no! nasa maynila ako. en pordat, CAN I JUST MELT?

i was watching Alias and my favorite CSI, CSI:NY the other night and can i just say, CAN I JUST MELT? grabe. ang hot ni Danny Messer known as Carmine Giovinazzo (hmm, did i get the surname right?) in real life. hey Dimples! peram na ng season 2 ng Aliasssssss. grabe na yung ngayon lang ulet ako nakapanuod ng episode ng Alias at spoiler na namatay na pala nanay ni Sydney. at nakabalik nanaman si Sloane sa kanila Sydney. at nasan na yung bestfriend niyang guy? gosh. hehehe.

oh my. eto ang storyang walang kasing nakaka-ewan. kumusta naman daw yung one hour and 30 minutes na nakapila para magbayad sa grocery kagabi??? CAN I JUST MELT talaga sa paghintay. andami-daming tao sa SM Bicutan nakakabaliw talaga.

CAN I JUST MELT naman sa kakatawa? after maimpluwensiyahan kela Ayn, Leoray, at Vince sa Monty Python, hindi na ko nakahintay makuha ang dibidi mula ke Leoray at nagdownload na ko ng video clips. kmusta naman? CAN I JUST MELT talaga sa kakatawa!!! astig. nakakatawa talaga to the nth level! try nyo rin panuorin Monty Python. swear. laughtrip sobra.

wow, heto pa. CAN I JUST MELT hot pics. hehehe. ooohlalala!

grabe, gusto ko nang mag-beach. sana before ako tuluyang matunaw ngayong summer, makapag-beach man lang sana. kelang at saan kayaaaaaaaaaa? hayyy for the meantime, maglulublob na muna ko sa kiddie pool namin. haha. how i wish. wala palang tubig dito sa paraƱaque. aha! dalhin ko na lang sa apartment next week. o, sino gusto malunod sa kiddie pool? tara! tara! next week, punta kayo sa apartment! hehehe. and let's all melt. wheeeeeeeee!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home