just don't let the sun go down on me

Thursday, February 02, 2006

gone fishing

kahit haggard na at dugyot to death sa shoot ni Tey, lumusob kami ni Tanya sa Eastwood at nag-breakfast buffet at 2am...

siyempre dahil favorite ko ang butter nila, naparami ako sa pancakes. hayyy.

unloading ng emo baggage ulet. it's always fun to unload with Tan. sayang lang talaga wala dun si buddy Sol at ang aking soulmate Kriz. pero ayus lang.

salamat Tan sa tiwala. hanggang sa muli!

###

kahapon pala, narealize ko lang, feb 1 na. love month. ambilis. parang kahapon lang new year's day. hayyy. naglalabasan nanaman ang bitterness ng mga tao. mga defense mechanisms. at kung ano pa. basta, masaya ako ngayon. anong masama if i celebrate love? hayyy, kaya mahal na mahal ko si Kris Aquino. hehehe. =)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home