just don't let the sun go down on me

Tuesday, December 27, 2005

pay it forward the blog way

can i just say? anlabo pala ng previous post ko! huwag paniwalaan ng 100% ang nakasulat dun. mga 80% lang. hehehe. pero totoo, dahil different ang pasko ko this year, it's better than the previous. =)

###########################

thanks soulmeyt for the answers:

1. You are my soulmate. :)
2. Milan reminds me of you. Bilang adik tayo pareho kay Fafa Fiolo.
3. Peanut butter!!!!!!!! Gusto ko ng peanut butter jello for you! (kahitwalang ganun hehe)
4. Ayokong i-post dito. Puro private ang naiisip ko. Hehe.
5. Pinakilala ka sa akin noon sa sakayan ng SM North
nila Apol. Sananaaalala mo pa. You remind me of my ex-buffy din pala. I think I
told you aboutthat already.
6. Kangaroooooooooooo!
7. May malalim ka bang problema na hindi mo sinasabi sa akin?
8. All the best in life soulmate! Wish ko lang lalo pang tumatag angfriendship natin. :)
so here, i am paying it forward:

Leave a comment here and...

1. I'll respond with something random about you.
2. I'll tell you what song/movie reminds me of you.
3. I'll pick a flavor of jello to wrestle with you in.
4. I'll say something that only makes sense to you and me.
5. I'll tell you my first/clearest memory of you.
6. I'll tell you what animal you remind me of.
7. I'll ask you something that I've always wondered about you.
EDIT: 8. Wuuuhhh, I'll wish something good for you for the coming year =P
9. If I do this for you, you must post this on your journal

am up for the challenge. kahit nawindang at natrauma si kriz sa dami ng mga nagrespond sa kanya.

hmm... konti lang naman magrerespond diba? diba diba diba diba!!! hehehe. joke.

cmon! commentssss!!!

4 Comments:

Blogger Julie said...

Are you okay? ;-)

Tuesday, December 27, 2005 2:17:00 PM

 
Anonymous Anonymous said...

Comment. :)

Wednesday, December 28, 2005 11:48:00 AM

 
Blogger andreEeEe said...

for kriz:
1.you're also my soulmate!
2. any movie that has Gael in it. =)
3. gusto ko ng beef terrorist jello!!!
4. kyeme kyeme chorvalo0o0o.
5. basta 2nd year 1st sem. during breaktimes at pag kasama mo blockmates natin. eh i still didnt know you then. so keber effect pa ko sayo nun. ahahaha.
6. Panda!!! a dvd-selling bumbay na panda!!! ahahaha.
7. Whatever happened to boot camp? =)

Friday, December 30, 2005 4:35:00 PM

 
Blogger andreEeEe said...

for kacey:
1. nahawa ako sa kapokpokan mo!
2. any sexbomb song
3. i wanna wrestle wit you in strawberry flavored jello
4. ibigay natin ang best to celebrate love.
5. my clearest first memory of you was first day of classes in comm100. =)
6. rabbit!!!!!!!!!!1
7. pag niligawan ba kita, sasagutin mo ko???
8. I wish you love, love, and more love this year!!! para makapag-celebrate tayo ng love!!! at sana guwapo't ubod sa hotness ang maging boofy mo. =)

Sunday, January 15, 2006 10:35:00 PM

 

Post a Comment

<< Home