just don't let the sun go down on me

Monday, October 24, 2005

what does marriage really mean?

what does it mean???

you really wanna know???

gusto mo??? ha???

ako rin sana eh. gusto ko.

mahigit isang oras ko nang tinatype dito kung anong gusto kong sabihin tungkol sa topic eh. isip. type. revise. isip ulet. tuloy sa pagtype. konting bura. erase erase erase...

BWAKANANG! NA-ERASE LAHAAAAAT??!?!!??!!?!?!

PUTANGGGGGGGGGGRRRRRRRRRRR!!!!!!!!!!!

it is not funny. really.

wala na rin naman akong magagawa. i don't wanna jump around and laugh at myself or at what happened. i don't even wanna fret more about it. wala na eh. nabura. in just a blink of an eye. toink! wala na. so ano pa nga bang gagawin ko kundi itulog na lang muna to. alas kwatro na ng umaga. next time ko na lang ulet sasaguting tong tanong ko. uulitin ko na lang. ilang araw ko na rin kasing pinagiisipan tong topic na to eh. interesado talaga ko. so, ayun. uuliting ko na lang.

sige, matutulog na muna ako. subukan ko na lang maging mas maingat next time na magtatype ako.

putangina.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home